Về chúng tôi

Về chúng tôi

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Tên đầy đủ tiếng Việt: Công ty cổ phần JOY PLUS
Tên viết tắt: JOY PLUS
Tên tiếng Anh: JOY PLUS JSC
Ngày thành lập: 09/3/2017
Nằm trong hệ thống HICON.

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN

Sứ mệnh là điểm làm văn hóa ẩm thực và rượu vang cho cộng đồng khu vực.
Tầm nhìn là nhà hàng top 10 về ẩm thực Âu và rượu Vang tại Việt Nam.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Tinh tế và thanh lịch

 

            GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Kiến trúc nhà hàng độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp tài năng
  • Món ăn độc đáo sáng tạo phù hợp với khẩu vị người Việt
  • Vang chọn lọc từ những vùng nho nổi tiếng trên toàn thế giới
  • Phục vụ thanh lịch và thân thiện

 

 

            Ý NGHĨA TÊN THƯƠNG HIỆU

Ý nghĩa tên thương hiệu

JOY mang hàm ý hân hoan, hạnh phúc, đam mê. Khi đọc ngược lại “ Y-O-J” –“ Why not journey?” Tại sao không trải nghiệm cũng chính là phương châm mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt và giá trị nhất.

 

Ý nghĩa LOGO

“J” tượng trưng cho khởi đầu của cuộc hành trình khám phá

O biểu trưng cho trái nho lên men tự nhiên tạo ra rượu vang là món quà của thượng đế cho loài người. Hay O cách điệu với hình tượng nữ hoàng ai cập là người đầu tiên phát minh ra rượu vang từ hơn 6000 năm trước. Cuối cùng hình tượng nữ hoàng cũng là sự tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của phái đẹp, những bữa tiệc rượu vang mà không có phái đẹp là cũng mất đi giá trị đích thực.Y cách điệu như hình tượng chiếc ly rượu vang được rót rượu sánh lên. Dấu cộng thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ đem lại giá trị cho khách hàng.

Ý nghĩa Slogan- Nơi kết nối đam mê

JOY cũng là nơi tôn vinh những con người sống, làm việc và cháy cùng đam mê, chia sẻ những giá trị về đam mê ẩm thực và vang lan tỏa cho cộng đồng.

Ý nghĩa kiến trúc

Toàn bộ không gian kiến trúc do kiến trúc sư tài ba người Pháp thiết kế và thi công

Ý nghĩa tên các không gian


Được mô tả như cảm xúc/ cảm nhận của quý khách hàng trong quá trình chọn đượ c chai vang yêu thích/ quá trình một cuộc cặp đôi tìm đến với nhau

  • Phòng xao xuyến: ấn tượng với hình dáng chai/lần đầu gặp gỡ có những rung động
  • Phòng kết nối: khi chạm vào chai vang/ cuộc hẹn hò đầu tiên
  • Phòng sâu lắng: ngụm vang đầu tiên có những hậu vị khó quên/ bắt đầu tìm hiểu về cảm xúc lắng đọng đầu tiên- không gian yên tĩnh và ấm cúng
  • Phòng lãng mạn: hậu vị tốt liên tiếp tạo ra cảm giác phiêu/ hai người bắt đầu cảm nhận về nhau với những cảm giác bay bổng- không gian đẹp có ô cửa kính lớn
  • Phòng đam mê: khi vang đã thở đủ sẽ cho cảm giác hậu vị tốt nhất/ hai người đã bắt đầu đồng cảm và chia sẻ những đam mê cá nhân – không gian giàu cảm xúc và ấm cúng
  • Phòng thăng hoa: dư vị cuối cùng ngon nhất đem trải nghiệm tốt nhất của 1 chai vang/ những cảm xúc mãnh liệt nhất của …. Không gian đậm chất bùng nổ được tô điểm bởi những bức họa mang gợi mở tình yêu thăng hoa.